Niềm vui đầu năm học

Thứ hai - 07/11/2022 22:45
Trong niềm vui náo nức của ngày khai trường, thầy và trò trường tiểu học Hoàng Văn Thụ rất vui mừng và vinh dự được đón Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận tới thăm trường. Đi cùng đoàn có đồng chí Hà Thị Nga- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, đồng chí Nguyễn Anh Ninh giám đốc Sở giáo dục Đào tạo Lào Cai và các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố Lào Cai..
Niềm vui đầu năm học
Thời gian lưu lại trường không nhiều song Bộ trưởng cùng đoàn công tác đã cảm nhận được tình cảm sâu sắc của thầy và trò nhà trường. Các em học sinh đã mạnh dạn, tự tin báo cáo với Bộ trưởng về niềm vui ở trường, về Hội đồng tự quản của lớp, của trường và rất tự hào khi báo cáo với Bộ trưởng về "chức vụ" của mình trong Hội đồng tự quản. Đặc biệt các em còn đề xuất với Bộ trưởng và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo những mong muốn, nguyện vọng của mình khiến Bộ trưởng rất xúc động.



Em Hoàng Linh Nhi (Lớp 5A4) đang đề xuất nguyện vọng với Bộ trưởng, Giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai
          Bộ trưởng Phạm Vũ Luận đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của thầy và trò, khẳng định sự đóng góp của nhà trường trong việc triển khai có hiệu quả mô hình trường học mới Việt Nam, chương trình tiếng Việt Công nghệ lớp 1. Bộ trưởng cũng mong muốn thầy và trò tiếp tục chủ động, sáng tạo trong công tác để đạt được mục tiêu mà thầy và nhà trò đã đề ra trong năm học 2013 - 2014.        

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Left-column advertisement
Thống kê
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay1,718
  • Tháng hiện tại104,323
  • Tổng lượt truy cập2,529,273
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi