Ngoại khóa “Đạo đức học đường và kỹ năng phòng vệ thông minh”

Thứ ba - 20/10/2015 21:32
Ngày 24/7/2019 Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, thành phố Lào Cai phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo Tư vấn và phát triển ABA tổ chức Ngoại khóa "Đạo đức học đường và kỹ năng phòng vệ thông minh” cho 170 em học sinh lớp 1 đang tham gia các hoạt động hè tại trường, với mong muốn giúp các em có một ngày được học tập, vui chơi tràn ngập niềm vui.
Ngoại khóa “Đạo đức học đường và kỹ năng phòng vệ thông minh”

Ngày 24/7/2019 Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, thành phố Lào Cai phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo Tư vấn và phát triển ABA tổ chức Ngoại khóa "Đạo đức học đường và kỹ năng phòng vệ thông minh cho 170 em học sinh lớp 1 đang tham gia các hoạt động hè tại trường, với mong muốn giúp các em có một ngày được học tập, vui chơi tràn ngập niềm vui.
 Bằng phương pháp huấn luyện đặc biệt của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm liên tục trong 8 giờ đã tổ chức rất nhiều hoạt động với nội dung có tính giáo dục cao như: Em tự tin và biết chia sẻ; Em yêu trường em; Em là học trò ngoan; Em là người con hiếu thảo. Các hoạt động giúp học sinh có tư duy, suy nghĩ và có thói quen tích cực, có trách nhiệm với việc làm của bản thân và biết yêu thương mọi người, biết một số kĩ năng phòng chống xâm hại tình dục, kĩ năng sống an toàn…Điều đặc biệt trong buổi trải nghiệm các em được liên hoan bữa trưa tiệc Buffet, làm quen với cách ăn ngủ bán trú tại trường nhằm tạo sự gắn kết giữa các em. “Gameshow vui nhộn” là một hoạt động gây hứng thú bởi các em được tham gia các trò chơi vận động giúp bản thân tự tin, rèn kỹ năng quan sát lắng nghe và phán đoán tình huống. Học sinh tham gia hoạt động một cách hăng say, tự tin và có sự tương tác tốt.
Chương trình đã tạo niềm tin và đồng thuận cao của các bậc cha mẹ học sinh. Thầy cô, cha mẹ đều nhận rõ niềm vui, sự phấn khởi trên gương mặt các em sau buổi trải nghiệm đầy ý nghĩa.
Một số hình ảnh trong buổi trải nghiệm







Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi